Dịch vụ chuyển tiền Việt Nam sang Colombia uy tín, giá rẻ nhất thị trường

Dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia dần trở thành hoạt động thiết yếu bởi giao thương & hội nhập kinh tế Việt Nam – Colombia đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm đơn nhận/ gửi tiền từ Việt Nam qua Colombia an toàn, giao dịch tiện lợi với cước phí cực thấp.

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia uy tín, tiết kiệm
Chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia uy tín, tiết kiệm

Một số vướng mắc khi chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia

Từ lâu, Việt Nam – Colombia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương, cùng nhau phát triển tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, trên phương diện thương mại, Colombia được đánh giá là thị trường xuất khẩu tiềm năng đứng thứ 5 của Việt Nam trong khối khu vực Mỹ Latinh. Do đó, không quá ngạc nhiên khi các giao dịch chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia diễn ra tương đối thuận lợi.

Tuy nhiên, đối với những người mới hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm thường sẽ gặp không ít trở ngại bởi Colombia kiểm soát khá gắt gao dòng tiền từ nước ngoài đồ về quốc gia của mình. Chưa kể khoảng cách địa lý Việt Nam – Colombia khá xa nên các giao dịch tiền tệ cần phải được thực hiện hết sức cẩn trọng.

Thay vì tự mình thực hiện, bạn nên ưu tiên lựa chọn cách chuyển tiền sang Colombia thông qua một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi tiền quốc tế. Đơn vị này có thể đáp ứng nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia. Cũng như đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm tối đa công sức lẫn chi phí. Hãy đặt niềm tin vào các đơn vị lưu vận tiền tệ có tên tuổi, nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Chuyển Tiền Quốc Tế là đơn vị gửi tiền từ Việt Nam sang Colombia an toàn, nhanh chóng 
Dịch vụ Chuyển Tiền Quốc Tế là đơn vị gửi tiền từ Việt Nam sang Colombia an toàn, nhanh chóng

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia đảm bảo uy tín, tiết kiệm chi phí

Một quốc gia muốn phát triển toàn diện và bền vững đòi hỏi cần tích cực triển khai quan hệ ngoại giao với các nước khác trong khu vực lẫn thế giới. Kết nối mối quan hệ thân mật trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Colombia là một trong những điểm đến mà Việt Nam hướng tới. Bởi vậy mà đã có rất nhiều người dân, lao động Việt Nam sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Colombia. Từ đó, nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia phát sinh.

Khách hàng luôn muốn tìm kiếm một đơn vị lưu vận khác có năng lực và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm với các hệ thống đại lý, giao dịch uy tín đặt tại Colombia; hoặc có mối liên kết bền chặt với các ngân hàng, điểm giao dịch uy tín tại Colombia để có thể thực hiện giao dịch bất kỳ lúc nào.

Cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia an toàn nhất là nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị lưu vận uy tín 
Cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia an toàn nhất là nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị lưu vận uy tín

Một đơn vị chuyển tiền chất lượng không chỉ gửi trao đến bạn dịch vụ giao dịch gửi tiền vừa uy tín tới đúng địa chỉ mà còn mang đến bạn chính sách cước phí chuyển tiền sang Colombia tối ưu. Ngoài ra, còn có các hình thức chuyển tiền quốc tế “hỏa tốc” cho phép người nhận rút tiền ngay trong ngày.

Tuy nhiên hầu hết các đơn vị hỗ trợ chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia như Ngân hàng, Money Gram hoặc Western Union thường áp dụng mức phí khá cao. Bên cạnh đó, lịch làm việc theo giờ hành chính, chỉ hoạt động vào các ngày trong tuần cũng gây không ít khó khăn cho khách hàng có nhu cầu gửi tiền gấp cho đối tác, người thân, cộng sự tại Colombia.

Vì thế, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ với cước phí hợp lý, thời gian linh hoạt và đặc biệt là thủ tục chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia, hãy dành thời gian xem xét chính sách của từng đơn vị lưu vận. Từ đó chọn cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Colombia đáng tin cậy

Dùng dịch vụ tại Chuyển Tiền Quốc Tế - gửi tiền từ Việt Nam qua Colombia cực nhanh chóng
Dùng dịch vụ tại Chuyển Tiền Quốc Tế – gửi tiền từ Việt Nam qua Colombia cực nhanh chóng

Nếu bạn đang kiếm tìm dịch vụ gửi tiền từ Việt Nam sang Colombia chuyên nghiệp, tiện lợi với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, Chuyển Tiền Quốc Tế chính là lựa chọn hàng đầu.

Khi có nhu cầu chuyển tiền qua Colombia bạn chỉ cần liên hệ với Chuyển Tiền Quốc Tế và cung cấp các thông tin liên quan đến: Người gửi tiền, người nhận tiền tại Colombia, khoản tiền cần chuyển, cách thức nhận tiền.

Là đơn vị lưu vận tiền tệ hàng đầu tại Việt Nam, Chuyển Tiền Quốc Tế cam kết đủ năng lực lưu vận tiền sang Colombia an toàn, nhanh chóng với cước phí cạnh tranh nhất. Bởi:

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến lâu năm. Chuyển Tiền Quốc Tế luôn cập nhật tỷ giá hối đoái hiện hành. Đảm bảo tư vấn chính xác nhất cho mọi khách hàng thời điểm giao dịch tốt nhất.
  • Có mối liên kết chặt chẽ với hệ thống giao dịch tiền tệ tại các vùng lãnh thổ của Colombia. Sẵn mạng lưới hỗ trợ lưu vận tiền hỏa tốc với chính sách cực tốt. Dù lễ tết, cuối tuần, ngoài giờ hành chính, Chuyển Tiền Quốc Tế vẫn hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch thành công. Đảm bảo người nhận tại Colombia nhận được nhanh chóng.
  • Luôn áp dụng chính sách cước phí tốt nhất, rẻ nhất nhất trên thị trường với thủ tục nhanh gọn lẹ, không làm gián đoạn đến công việc của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ gửi tiền Việt Nam – Colombia, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chuyển Tiền Quốc Tế qua Hotline 0934334470 !